Lợi và hại khi sử dụng nước uống đóng chai và máy lọc nước trực tiếp


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu nước uống đóng chai, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo vệ sinh an toàn. Có không ít những cơ sở sản xuất không hề có giấy phép kinh doanh, mập mờ về nguồn nước cũng như dây chuyền lọc nước và thành phẩm thì không có bất kỳ một chứng nhận y tế nào.

Bên cạnh đó, vỏ chai thường được tái sử dụng nhiều lần mà không qua khử trùng hay kiểm định chất lượng, dẫn đến các hóa chất và vi khuẩn từ nhựa hòa lẫn vào nước. Nếu người tiêu dùng không biết đánh giá, lựa chọn mà cứ vô tư sử dụng các sản phẩm này thì về lâu về dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

Vì vậy, nếu bạn là người quan tâm đến sức khỏe của bản thân và những người thân trong gia đình mình thì hãy tìm kiếm và lựa chọn một nguồn nước an toàn, hợp vệ sinh. Chính vì lý do này mà máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp đang là một trong những sản phẩm phổ biến hiện nay.

>> Bạn đang quan tâm Dịch vụ thay lõi máy lọc nước kangaroo chính hãng



Tác dụng của máy lọc nước uống trực tiếp

Bạn có biết một chiếc máy lọc nước nóng lạnh thế hệ mới có thể thay thế gần như toàn bộ dây chuyền lọc nước tinh khiết. Nguồn nước sau khi được lọc qua các máy lọc nước chính hãng có khả năng loại bỏ tới 99,99% vi khuẩn.Nước sau lọc có thể uống trực tiếp đúng tiêu chuẩn bộ Y tế mà không cần đun sôi và rất tốt cho cơ thể trẻ nhỏ.

Công nghệ lọc nước phổ biến nhất hiện nay là công nghệ Nano và công nghệ RO. Tuy nhiên, công nghệ RO thẩm thấu ngược được người tiêu dùng tin dùng nhiều hơn vì cơ chế lọc chỉ cho nước đi qua, giữ lại tất cả các ion kim loại, các hóa chất, bào nang nấm, các thành phần độc hại…

Bên cạnh lợi ích về mặt sức khỏe, máy lọc nước cũng là một lựa chọn kinh tế cho gia đình. Theo thống kê, 1 người bình quân tiêu thụ hơn 700 lít nước uống mỗi năm, nếu chỉ sử dụng nước đóng chai thì số tiền cần chi là hơn 8 triệu đồng. Trong khi đó, với một chiếc máy lọc nước nóng lạnh, mỗi hộ gia đình có thể hoàn toàn cắt giảm chi phí đó xuống nhiều lần.

>> Có nên mua máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV

0 nhận xét: