Máy lọc nước Anova và lợi ích của máy lọc nước Anova


Máy lọc nước Anova được ví như “quả thận nhân tạo” ngoài cơ thể. máy lọc nước anova cho ra dòng nước cực kì tinh khiết bảo vệ sức khỏe con người an toàn tuyệt đối. Theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin về máy lọc nước anova nhé.

Sơ bộ về máy lọc nước Anova
Máy lọc nước Anova có xuất xứ từ Taiwan được sản xuất theo công nghệ RO hiện đại bậc nhất ngày nay. Máy lọc nước Anova đươc coi là có khả năng loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại có trong nước như: thuốc trừ sâu, chất phóng xạ, vi khuẩn, vi trùng và các chất độc tố khác có thể gây ung thư
Máy lọc nước Anova áp dụng siêu màng lọc thẩm thấu của nền công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất Hoa Kỳ,  làm chất lượng nước trở nên tinh khiết, sạch và ngon, có thể dùng uống trực tiếp.

Chức năng và thời gian sử dụng các lõi lọc của máy lọc nước Anova
Máy lọc nước Anova hiện tại gồm 8 lõi lọc như các máy RO khác. Với các chức năng và thời gian sử dụng cụ thể như sau:
Lõi lọc số 1: Ngăn chặn tạp chất có trong nước như rỉ sắt, cát, bùn, muối, phèn… Có thời gian sử dụng 6 tháng.
Lõi lọc số 2: Được làm bằng than hoạt tính. Có nhiệm vụ hấp thụ các tạp chất kim loại nặng như: Đồng, sắt, Mangan, Canxi, asen, thuỷ ngân… Dùng được trong 9 tháng.
Lõi lọc số 3: Làm bằng sợi Cacbon, có chức năng hấp thụ và loại bỏ các chất khí như: NO2,NH4, Thuốc trừ sâu… Có thời gian sử dụng tới 12 tháng
Lõi lọc số 4 (hay còn gọi là Màng RO): Đây là màng lọc vô cùng quan trọng, được làm từ sợi Polamide TFC 0,0001 micro. Có chức năng loại bỏ các chất tẩy rửa, phóng xạ, muối, phụ gia ướp thực phẩm, các chất độc hại, vi khuẩn, các loại hoá chất cyanogen, xuifaie, nitraie, cacbonaie… Sử dụng tối đa 36 tháng.
Lõi lọc số 5: Sợi cacbon xử lý gia tăng độ bền. Làm tăng độ khoáng của nước, tạo vị ngọt tự nhiên cho nước và tinh khiết hơn. Sử dụng được 24 tháng.
Lõi lọc số 6: Đá Maifan, loại đá này bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể và các chất có lợi như: canxi, Mangan, Na, Ka… và những chất khác dễ dàng tìm thấy trong nguồn nước khoáng thiên nhiên. Sử dụng được 18 tháng.
Lõi lọc số 7: Lõi nano silver (nano bạc) được cấu tạo từ các nguyên tử bạc nano có tác dụng diệt khuẩn, chống tái khuẩn, loại bỏ virut trong nước. Dùng được 24 tháng.
Lõi lọc số 8: Là lõi lọc giúp làm cân bằng độ pH cho nước uống. Lõi lọc Kiềm (Alkaline) làm thay đổi nước đi qua RO vẫn còn axít cho ra nước uống Kiềm – Canxi – ion hóa tự nhiên hoàn hảo. Có lợi cho sức khỏe của con người, tránh được các bệnh về Gout, dạ dày, tiêu hóa…

Lợi ích của máy lọc nước Anova
+ Giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất không thể hòa tan được trong nước như: rong rêu, rỉ sét, bùn, cặn bẩn…
+ Cam kết loại bỏ hoàn toàn được các kim loại nặng có trong nước như: sắt, chì, kẽm, đồng....
+ Lọc bỏ các thành phần hữu cơ, khí hóa lỏng trong nước như: clo, asen, amoni,…
+ Khử sạch các màu.mùi vị có trong nước, với các lõi lọc khoáng chất
+ Các hợp chất canxi, magie trong nước sẽ không còn nữa. Giảm hẳn tình trạng đóng cặn khi đun nấu.
+ Lợi ích đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ mà máy lọc nước anova mang lại đó chính là loại bỏ vi khuẩn, vi rút gây bệnh. Bởi nguồn nước máy thông thường vẫn chứa những vi khuẩn gây bệnh cho bé. Vì vậy nếu gia đình nào có con nhỏ nên chú ý đến lợi ích này.
+ Máy lọc nước anova với dung tích lớn có thể sử dụng được cho các hộ gia đình, nơi công sở, trường học hoặc thậm chí là bệnh viện.

Máy lọc nước anova có thiết kế vô cùng đơn giản, tiện lợi cho việc vệ sinh, bảo dưỡng. Bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể vệ sinh máy một cách dễ dàng. Vì máy có cơ chế tự hoạt động và tự ngắt thế nên việc trông coi máy không hề phức tạp như các dòng khác.

Như vậy, máy lọc nước Anova phù hợp với hầu hết mọi gia đình, vì chất lượng và độ an toàn của máy xứng đáng là lựa chọn tối ưu nhất. Liên hệ ngay với Homesun.vn để được tư vấn kỹ hơn nhé





0 nhận xét: