Mua Bán Máy Lọc Nước Tại Hà Nội

Mua bán máy lọc nước là nhu cầu của nhiều khách hàng vì mỗi ngày ai trong mỗi chúng ta đều phải uống rất nhiều nước lọc tinh khiết, chiếc máy lọc nước ra đời được xem là một vị cứu tinh cho nhiều gia đình vừa tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc phải mua nước bình bán ngoài tiệm hay phải đun sôi khi uống, vừa đảm bảo được sức khỏe cho từng thành viên. Tuy nhiên, giờ đây bạn đang thanh lý chiếc máy lọc nước cũ của mình do đã trải qua nhiều thời gian sử dụng và không thể nào sử dụng được nữa… Hãy gọi ngay đến Homesun chúng tôi >> địa điểm mua máy lọc nước giá cao >> không hạn chế số lượng >> mua máy lọc nước các hãng, kể cả những loại máy có công suất lớn dùng cho những doanh nghiệp.

Bạn đang có một chiếc máy lọc nước cũ và không có nhu cầu sử dụng? Chúng tôi thu mua tất cả các sản phẩm máy lọc nước cũ với giá cao nhất, sản phẩm hỏng chúng tôi cũng mua. Vậy bạn cần bán máy lọc nước cũ hãy gọi ngay cho chúng tôi. Hotline: 0988.230.2330935.230.233

Mua bán máy lọc nước tại Tập Đoàn Việt, tại sao?

Mua máy lọc nước với giá cao tại Hà Nội với mẫu mã từ cũ đến mới, đơn giản đến đa chức năng, Homesun chúng tôi đều có thể cung cấp cho bạn. Hoặc bạn muốn bán máy lọc nước đều có thể đến với dịch vụ của Homesun với nhiều ưu điểm như:

Vận chuyển miễn phí trong khu vực Hà Nội: Ba Đình,  Đống Đa, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng,Thanh Xuân, Hoàng Mai, Long Biên, Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm,

Đến tận nơi thu mua, và tháo lắp gọn gàng, đem đi nhanh chóng, sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc bán máy lọc nước cũ;

Mua máy lọc nước với giá cao nhưng giá chúng tôi chào bán cạnh tranh nên rất rẻ;

Làm việc hiệu quả nhiệt tình 24/7, tất cả các ngày trong tuần;

Thanh toán nhanh chóng và linh hoạt

Khi bạn đến với dịch vụ mua máy lọc nước của Homesun, bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp, hỗ trợ bạn tốt cực kì, khiến cho bạn hài lòng tuyệt đối.

Mua máy lọc nước tại Hà Nội


Máy lọc nước trong đời sống sinh hoạt hiện nay của mỗi hộ gia đình  thực sự rất quan trọng. Nhưng vấn đề không hề đơn giản trong quá trình sử dụng, một số máy lọc nước gặp nhiều vấn đề theo thời gian sử dụng, một số sẽ tiêu tốn nhiều tiền của gia đình bạn khi cần đến dịch vụ sửa chữa máy lọc nước. Sau khi sửa máy lọc nước xong chưa chắc sẽ cho ra nguồn nước tốt như ban đầu để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình bạn.

>>> Phương án của bạn tốt nhất là cần một mua máy lọc nước mới. Trong lúc này đây, Homesun sẽ chính là cầu nối đánh giá về giá trị chiếc máy lọc nước cũ của bạn, và đưa ra mức chi phí thấp nhất cho bạn để bạn có thể sở hữu một chiếc máy lọc nước mới. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp một số máy lọc nước chính hãng như Kangaroo, Ecotar, Karofi, Nano Geyser, AO Smith,…


Trước khi mua máy lọc nước cũ chúng tôi sẽ kiểm tra, đánh giá tình trạng của máy lọc nước nhà bạn. Từ đó chúng tôi sẽ định giá sản phẩm để cả bên bán và bên mua không phải chịu thiệt.

Với dịch vụ mua máy lọc nước và bán máy lọc nước của Homesun từ lâu đã được mọi người biết đến, sự phát triển ngày càng rầm rộ của của dịch vụ này giúp Homesun luôn nắm bắt được nhu cầu của khách hàng nơi đây. Với dịch vụ mua bán máy lọc nước, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của bạn để hiểu bạn đang cần và muốn gì.

Bạn có nên mua máy lọc nước đã qua sử dụng không?


Bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm máy lọc nước tuy nhiên với mức chi phí hạn hẹp bạn không thể mua được một sản phẩm máy lọc nước mới. Vậy sự lựa chọn của bạn hướng sang các sản phẩm máy lọc nước đã qua sử dụng.

>> Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua máy lọc nước cũ nếu như nó phù hợp với nhu cầu và số tiền mà bạn định đầu tư. Hãy nhớ máy lọc nước tốt hay không tốt nó không phụ thuộc vào sản phẩm cũ hay mới.

Nếu một chiếc máy lọc nước được bảo trì định kỳ, thay lõi đúng thời hạn và có công suất sử dụng vừa phải thì sẽ là một chiếc máy lọc nước tốt. Bạn hoàn toàn có thể mua.

Với những sản phẩm máy lọc nước đã qua sử dụng so sánh về hiệu năng hoạt động với các sản phẩm mới thì gần như không có sự khác biệt.

Có một điều mà bạn có thể yên tâm khi mua máy lọc nước cũ là rất ít khi gặp phải hàng giả.

Ưu điểm lớn nhất khi mua máy lọc nước cũ chính là giá thành rất vừa phải với túi tiền của bạn.

Bạn cần lưu ý gì khi mua máy lọc nước cũ?


Bước 1: Trước khi mua máy lọc nước cũ, hãy yêu cầu cho máy chạy thử để kiểm tra. Bạn kiểm tra xem nước ra có đủ mạnh không, thực ra đây là một vấn đề không quan trọng lắm vì bạn hoàn toàn có thể bơm khí bình áp để nước khỏe hơn. Nếu trường hợp nước chảy ra yếu thì bạn yêu cầu bên bán bơm khí bình áp cho bạn.

Bước 2: Tiếp theo thì bạn kiểm tra nước ra: lấy nước vào cốc và đưa ra ánh điện để kiểm tra xem nước có nổi váng không, sau đó bạn thử nếm thử nước xem có vị  khác lạ không.

Bước 3: Bạn kiểm tra các lõi lọc nước, hãy yêu cầu bên bán tháo tất cả các lõi lọc nước ra kiểm tra. Nếu lõi lọc nước 1,2,3 bị đen bạn yêu cầu thay thế. Với các lõi 4,5,6 bạn rất khó để kiểm tra, cách đơn giản là bạn bóp lõi xem có bị nhũn không, nếu hơi nhũn thì lõi này đã hết hạn sử dụng, còn các phương pháp khác để kiểm tra thì có lẽ cần phải đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi mới phát hiện được.

Bước 4: Bạn khóa đường nước vào xem máy lọc nước có ngắt không, nếu máy không ngắt tức là hỏng van áp thấp.

Bước 5: Bạn để cho máy chạy khoảng 2 đến 3 giờ rồi kiểm tra nước trong bình áp có đầy không. Nếu nước trong bình áp đầy mà máy lọc nước vẫn chạy liên tục thì có thể hỏng van áp cao hoặc hỏng màng RO.

Bước 6: Kiểm tra nước thải, nếu nước thải ra nhiều có thể màng RO đã cần thay thế.

Bước 7: Bước rất quan trọng là bạn yêu cầu bên bán đo nước, kiểm tra nước của máy lọc xem có đảm bảo không, nếu không đảm bảo bạn cần thay lõi lọc nước ngay.

Ngoài 7 bước làm trên bạn cần hỏi kỹ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Sau đó yêu cầu viết phiếu bảo hành cho sản phẩm. Đây cũng là vấn đề rất quan trọng khi mua máy lọc nước cũ.

Xem thêm: 
Nguyên nhân máy lọc nước RO ra nhiều nước thải

0 nhận xét: