Sửa máy lọc nước tại Hà Đông - khắc phục mọi sự cố tại nhà


Sửa máy lọc nước tại Hà Đông - khắc phục mọi sự cố tại nhà cho toàn bộ quý khách hàng tại khu vực này. 
Bạn sẽ nhận được gì khi sử dụng gói dịch vụ sửa máy lọc nước tại Hà Đông

Bạn đang sinh sống tại khu vực Hà Đông và máy lọc nước nhà bạn chẳng may lại đang gặp một vài trục trặc những bạn không biết cách sửa.  Bạn đang loay hoay tìm kiếm trên mạng một trung tâm sửa máy lọc nước uy tín chất lượng với giá cả phải chăng ?


Không cần phải tìm đâu xa, hãy đến ngay với Homesun, chúng tôi sẽ cho bạn trải nghiệm một dịch vụ hoàn hảo. Bởi chúng tôi sẽ mang đến cho bạn hơn cả những gì bạn cần
Uy tín và chất lượng làm nên thương hiệu: Không nhờ vào quảng cáo. Chúng tôi tạo dựng niềm tin tới khách hàng bằng kinh nghiệm, bằng sự nỗ lực, bằng tinh thần làm việc.
Xua tan nỗi lo của khách hàng về tình trạng chặt chém giá: cam kết không xuất hiện tình trạng ăn chặn tiền, báo sai giá hay báo sai/thêm lỗi để thu tiền của khách hàng
Sửa máy lọc nước tại Hà Đông giá rẻ cạnh tranh, tiết kiệm đáng kể chi phí cho khách hàng với các gói combo hấp dẫn
Xử lý hiệu quả và triệt để mọi hư hỏng từ A → Z, bằng các công cụ hiện đại, không đoán mò
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng, nhanh gọn, có mặt sau 15 phút khi nhận được yêu cầu. Luôn báo giá trước cho khách hàng trước khi thực hiện sửa chữa
Cam kết mọi linh kiện, phụ kiện thay thế chính hãng 100%, khách hàng được quyền kiểm tra xuất xứ sản phẩm. Là địa chỉ cung cấp lõi lọc chính hãng các thương hiệu trên thị trường
Mọi khách hàng đến với Homesun đều nhận được chế độ bảo hành ưu việt, có lợi cho khách hàng
Được tư vấn miễn phí mọi thắc mắc, kể cả khi bạn không sử dụng dịch vụ sửa máy lọc nước tại Hà Đông của chúng tôi
Tất cả  khách hàng đều được viết phiếu thu minh bạch, gồm phí sửa chữa và thay linh kiện mới (nếu có). Chúng tôi sẽ không thu thêm bất cứ chi phí nào khác (đi lại, kiểm tra máy, tư vấn, ngoài giờ hành chính, …)
Nhắc lịch thay lõi lọc định kỳ giúp cho quý khách hàng không cần bận tâm
Bắt tay ngay vào tìm hiểu quy trình sửa máy lọc nước tại Hà Đông chuyên nghiệp của chúng tôi
Nhận thông tin yêu cầu từ bộ phận CSKH của Homesun
Thông báo tới kỹ thuật viên có mặt đúng giờ hẹn với khách hàng.
Kiểm tra, xác định nguyên nhân, báo giá và hướng sửa chữa tốt nhất
Lắp đặt lại các bộ phận, vệ sinh sạch sẽ sau khi sửa xong
Viết phiếu thu và phiếu bảo hành khi khách hàng đã hài lòng

Vô cùng đơn giản và nhanh chóng với quy trình 5 bước phải không nào? Trong đó bạn chỉ cần thực hiện 1 bước duy nhất, còn lại sẽ do nhân viên kỹ thuật của chúng tôi đảm nhận

Đó là:

Khi máy lọc nước gặp sự cố, bạn chỉ cần nhấc điện thoại và alo ngay cho chúng tôi. Hoặc bạn có thể gửi thông tin cho chúng tôi theo form mẫu đăng ký lịch hẹn trên website homesun.vn để được hỗ trợ

Bên cạnh đó bạn cũng có thể vào fanpage của chúng tôi để gửi tin nhắn. Bộ phận CSKH của Homesun sẽ phản hồi lại ngay sau đó cho bạn

Nhanh chóng và tiện lợi chỉ với 1 bước đơn giản dành cho mọi khách hàng tại Hà Đông
Lý do gì khiến bạn cần đến sự hỗ trợ từ thợ sửa máy lọc tại Hà Đông của Homesun
Máy lọc nước không ra nước tinh khiết
Máy lọc nước bị e khí
Máy hoạt động liên tục, không tự ngắt
Đèn máy lọc nước không sáng
Máy ra nhiều nước thải
Máy lọc không ra nước thải
Hỏng bơm máy lọc nước
Thay lõi lọc nước định kỳ
Máy có tiếng kêu tạch tạch
Nước sau lọc có váng, lắng cặn, mùi khó chịu
Các lỗi phát sinh theo yêu cầu của khách hàng

Thợ sửa máy lọc nước tại Hà Đông của chúng tôi chưa từng bó tay trước những sự cố nào từ đơn giản đến phức tạp. Vì vậy, chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý hiệu quả ngay lập tức cho bạn

Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Homesun ngay hôm nay, vì chúng tôi còn rất nhiều các dịch vụ khác phục vụ bạn, và trên khắp 12 quận nội thành của Hà Nội

0 nhận xét: