Có nên mua máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV

Unilever Việt Namn nổi tiếng là thương hiệu hóa mỹ  phẩm trên thị trường Việt Nam với rất nhiều sản phẩm phục vụ tốt cho người dùng. Và trong những năm gần đây, hãng đã hướng tới các dòng sản phẩm điện gia dụng tiện ích, và nội bật trong số đó là máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV, vì đây là sản phẩm mới nên nhiều người khá phân vân về chất lượng sản phẩm, hôm nay blog Sửa máy lọc nước sẽ chia sẻ với bạn những ưu nhược điểm của máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV.


1. Công nghệ sử dụng trên máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV

Theo như thông tin Unilever cung cấp, máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV của hãng sở hữu 7 bước lọc nước với các màng lọc khác nhau, cụ thể:
Bước 1: Màng lọc cặn sơ cấp loại bỏ bụi bẩn lớn.
Bước 2: Màng lọc than hoạt tính sơ cấp loại bỏ clo, các hợp chất hữu cơ như thuốc sâu, chất gây mùi.
Bước 3: Màng lọc than hoạt tính thứ cấp giúp loại bỏ bụi bẩn, tạp chất nhỏ.
Bước 4: Màng lọc RO giúp loại bỏ các chất muối hòa tan, kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút ký sinh trùng
Bước 5: Bộ điều chỉnh nồng độ chất rắn hòa tan TDS giúp bổ sung các khoáng chất cần thiết cho nước.
Bước 6: Màng tương tác UV diệt vi khuẩn, vi rút, ký sinh trùng
Bước 7: Màng vi lọc MF diệt khuẩn lần 2
Như vậy, nhìn chung máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO sử dụng kết hợp 3 công nghệ lọc gồm: lọc nano, lọc RO và sử dụng UV diệt khuẩn. Do đó, so với các máy lọc nước khác trên thị trường thì máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV có ưu điểm hơn về khả năng diệt khuẩn, diệt virut và các ký sinh trùng nhỏ trong nước tốt hơn.

2. Ưu điểm của máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV.

Với công nghệ lọc 7 lõi của mình, máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV có khả năng loại bỏ hoàn toàn các hợp chất gây hại như thuốc trừ sâu, bụi bẩn, các kim loại nặng…và theo nghiên cứu nó có thể lọc nước tốt ngay cả ở những nơi có nước cứng với nồng độ tới 2000ppm.

Ngoài ra, với 2 lần lọc diệt khuẩn gồm công nghệ UV và màng lọc MF, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về “độ sạch” của nước, và có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi để diệt khuẩn như khi sử dụng nhiều dòng máy lọc nước khác.
Với việc đạt chuẩn của hàng loạt các tổ chức quốc tế về chất lượng lọc nước, thì chắc chắn người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng nước sau khi lọc.

3. Những nhược điểm của máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV.

Bên cạnh khá nhiều những ưu điểm thì máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV cũng tồn rại khá nhiều những nhược điểm, có thể kể đến như:
– Công suất lọc nước thấp: cụ thể, công suất lọc nước của máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV chỉ đạt từ 9 – 12 lít/h, so với các dòng máy lọc nước khác trên thị trường thì đây là mức công suất khá là thấp vì thông thường các máy lọc nước RO có công suất trung bình khoảng 20 lít/giờ.
– Tiêu tốn điện năng: Với công suất tiêu thụ điện là 60W, và việc chạy liên tục thì chắc chắn tiền điện bạn phải trả là không ít khi sử dụng máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV.
– Các tiêu chuẩn về lắp đặt, thay lõi khá là phức tạp và đòi hỏi cao về mặt kỹ thuật, do đó nếu gặp trục trặc thì chỉ có thể đội ngũ kỹ thuật của Unilever mới có thể xử lý được. Điều này chắc chắn sẽ gây một số rắc rối trong quá trình sử dụng của người dùng.
H vọng với những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn đọc có những lựa chọn thông minh khi lựa chọn máy lọc nước cho gia đình mình.

0 nhận xét: