Hướng Dẫn Lắp Máy Lọc Nước Chi Tiết Và An Toàn Tại Nhà

Lắp máy lọc nước – Môi trường đang bị ô nhiễm từng ngày bao cả nguồn nước. Điều này sẽ gây ra những ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của con người. Chính vì vậy, công việc lắp máy lọc nước được coi là giải pháp cấp thiết mà mọi gia đình hay các đơn vị kinh doanh nào cũng cần phải quan tâm.

Lắp máy lọc nước tại Hà Nội – Homesun chính là lựa chọn sáng suốt cho gia đình bạn. Hotline: 0988.230.2330935.230.233.

Lắp máy lọc nước tận nơi giá rẻ tại Hà Nội


Lắp máy lọc nước tại gia đình vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa tiện lợi để lấy nước uống và nấu ăn, sinh hoạt,…hiện nay 2 giải pháp được nhiều hộ gia đình lựa chọn:

Lắp máy lọc nước dưới gầm tủ bếp: Với những chiếc máy lọc nước có một thiết kế nhỏ gọn phù hợp với vị trí dưới gầm tủ bếp hoặc là chậu rửa. Điều này sẽ tiết kiệm được diện tích, tiện cho công đoạn tách nước mà không tác động nhiều đến kết cấu của nguồn nước trong phòng bếp, tiện cho việc nấu nước và việc ăn uống trong gia đình.

Lắp đặt máy lọc nước treo tường hoặc là đặt trên mặt bàn: Với những loại máy lọc nước này Được thiết kế sang trọng nhỏ gọn và bắt mắt nên được nhiều gia đình lựa chọn lắp bằng giá treo trên tường hoặc đặt ngay mặt kệ bếp, mà không hề gây ra cảm giác chật chội và mất đi tính thẩm mỹ.

Dịch vụ chuyển dời máy lọc nước sang vị trí mới

Lắp máy lọc nước với một đội ngũ kỹ thuật viên rất giàu kinh nghiệm và hoạt động rộng khắp khu vực miền Bắc, lắp máy lọc nước với giá rẻ, uy tín của Homesun luôn đáp ứng nhanh chóng các dịch vụ sửa chữa máy lọc nước, di chuyển máy lọc nước sang vị trí mới, từ sang gầm tủ bếp, từ nhà cũ sang nhà mới theo yêu cầu của khách hàng. Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển máy lọc nước sang một vị trí lắp đặt mới sẽ nhận được ưu đãi kiểm tra và vệ sinh máy miễn phí.

Lắp máy lọc nước các loại: lắp máy lọc nước Kangaroo, lắp máy lọc nước Karofi,  lắp máy lọc nước Ecotar, lắp máy lọc nước Nano Geyser, lắp máy lọc nước AO Smith,…

Nhận lắp máy lọc nước tận nơi chỉ sau 20 phút liên hệ với các quận huyện thuộc Hà Nội như Ba Đình, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Đống Đa, Tây Hồ, Long Biên, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng,…

Những lưu ý về vị trí lắp máy lọc nước và sử dụng an toàn


Vị trí lắp đặt máy lọc nước

Để thiết bị hoạt động tốt nhất, thì bạn cần chọn lựa vị trí lắp đặt tối ưu. Chọn vị trí lắp máy lọc nước gần nguồn nước, nguồn điện thuận tiện cho việc loại bỏ nước thải. Đặc biệt, bạn nên chọn một vị trí lắp đặt không bị ánh nắng chiếu rọi, nơi có nhiệt độ cao, hoặc dễ đóng băng.

+ Vị trí đường cấp nước: gần nguồn cấp để hạn chế được việc dư thừa dây dẫn vô ích cũng như giảm thời gian và quãng đường bơm hút nước vào máy. Chọn nơi ống nước được đặt cố định, hoạt động bền vững mà không bị bẻ cong, rung giật hoặc bị vật khác ngoắc vào.

+ Vị trí đường cấp điện tốt, gần với nguồn điện sẽ tối ưu được chiều dài đường dây cũng như đảm bảo cho việc cấp điện ổn định.

+ Vị trí lắp đặt phải thuận lợi cho việc bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế lõi lọc.

Để sử dụng máy lọc nước an toàn


Nguồn nước dùng để cung cấp cho máy lọc nước phải có khả năng uống được, không kết nối nguồn nước nóng với máy lọc.

Tất cả những vị trí lắp ghép đều phải được quấn băng tan trước khi lắp ghép nhằm để siết chặt mối nối. Sau khi lắp xong không lay, lắc, xoay ngược lại để tránh rò rỉ nước.

Cuối đường dây nước phải được cắt vát một góc 45 độ để tránh tình trạng bị tắc ống.

Sau khi lắp xong, thì bạn nên xả nước từ 1 – 2 phút để làm sạch các đường ống nước và than hoạt tính.

Hướng dẫn lắp máy lọc nước Kangaroo tại nhà 


Bước 1: Dùng dụng cụ để tháo các cốc lọc 1, 2, 3;

Bước 2: Đưa các lõi lọc này ra bên ngoài, tháo bao ni lông ra rồi lắp lõi vào cốc lọc lại thật chặt;

Bước 3: Lắp vòi nước vào máy lọc;

Bước 4: Gắn nút nhựa vào đầu ống dẫn nước, sau đó thì gắn ống dẫn nước vào vòi lấy nước. ** Lưu ý nên dùng mỏ lết siết thật chặt nhé.

Bước 5: Lắp lõi RO vào cốc lọc RO.

Bước 6: Lắp dây dẫn nước vào những lõi bổ sung khoáng chất. Dây dẫn lên vòi lấy nước bạn nối vào lõi cuối cùng của máy. >> Dây dẫn xuống bình áp thì nối với lõi gần lõi RO nhất.

Bước 7: Dùng băng tan quấn quanh đầu bình áp tầm 8 đến 10 vòng. Sau đó thì lắp van vào bình.

Bước 8: Đặt bình áp vào tủ máy rồi lắp dây cuối cùng vào bình áp.

Bước 9: Phía sau máy lọc nước có lỗ dùng để bố trí dây nguồn và ống dẫn nước. Bạn lắp ống cấp và thoát nước vào máy.

Bước 10: Lắp van vào nguồn cấp nước. Sau đó nối đầu còn lại của ống dẫn nước vào van.

Bước 11: Đặt ống xả nước vào vị trí mong muốn.

0 nhận xét: