Hướng dẫn cách thay lõi lọc nước Karofi ngay tại nhà


Cách thay lõi lọc nước Karofi ngay tại nhà hay bất kỳ hãng nào cũng đều phải có những quy trình kỹ thuật chính xác. Homesun chúng tôi với đội ngũ chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn bạn cách thay lõi lọc nước Karofi chính hãng tại nhà.

Thời gian thay thế các lõi lọc nước Karofi – và cách thay lõi lọc nước Karofi.

Máy lọc nước Karofi luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình, được rất nhiều người ưa chuộng với công nghệ lọc nước thông minh. Tuy nhiên, nếu như bạn không nắm chắc các chức năng và thời gian thay thế các lõi lọc nước thì máy lọc nước sẽ hoạt động kém hiệu quả; đôi khi xảy ra các sự cố ngoài ý muốn.

Lõi PP 5 micron: thời gian cần phải thay thế 3-6 tháng.
Lõi OCB-GAC: thời gian cần phải thay thế 6-9 tháng.
Lõi Cation: thời gian cần phải thay thế 6-9 tháng.
Lõi PP1 Micron: thời gian cần phải thay thế 6-9 tháng.
Lõi CTO-GAC: thời gian cần phải thay thế 6-9 tháng.
Màng RO: thời gian thay thế 18-24 tháng.
Màng lọc RO Aqualast: Thời gian cần được thay thế 24-36 tháng.
Lõi T33- GAC: thời gian cần được thay thế 12 tháng.
Lõi ORP Alkaline: thời gian cần được thay thế 12 tháng.
Lõi khoáng đá: thời gian cần được thay thế 12 tháng.
Lõi hồng ngoại: thời gian cần phải thay thế 24 tháng.
Lõi Nano silver: thời gian thay thế 12 tháng.

Các thông số chỉ mang tính chất tương đối, và thời gian cần thay lõi phụ thuộc vào nguồn nước và tần suất sử dụng. Để có những đánh giá chính xác thì phải cần thời gian thay lõi lọc nước.

Cách thay lõi lọc nước Karofi chính hãng, nhanh chóng, đơn giản

Bạn đừng phí tiền mà đi mua những lõi lọc kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Homesun là một nhà phân phối chính thức của Karofi, chuyên cung cấp lõi lọc Karofi chính hãng, giá cả vô cùng hợp lý cho mọi nhà. Hãy so sánh số tiền mà bạn bỏ ra khi mua lõi lọc chính hãng và số tiền bạn bỏ ra để sửa máy lọc nước.

Khi đã có lõi lọc chính hãng rồi, thì cách để thay lõi lọc nước Karofi vô cùng đơn giản với những bước sau:

Bước 1: Ngắt nguồn điện cấp vào máy lọc nước trước khi thực hiện các thao tác.

Bước 2: Khóa nguồn cấp nước đầu vào của máy lọc nước, khóa van bình áp, đảm bảo nước không qua các lõi lọc, và không tràn nước ra sàn.

Bước 3: Vặn mở cốc lọc ngược chiều kim đồng hồ.

Bước 4: Lấy lõi lọc cũ ra, vệ sinh cốc lọc, và thay lõi lọc mới vào

(Chú ý: Bóc lớp vỏ bọc nilon ở ngoài lõi lọc mới. Đối với lõi lọc số 2 cần phải xóc than lên cho thoáng và rửa trước cho hết mạt than đen)

Bước 5: Vặn cốc lọc lại xuôi theo chiều kim đồng hồ.

Chú ý: Khi vặn cốc lọc lại không được vặn quá chặt nên để nới lỏng 1 đến 2 ren. Nếu xiết chặt cốc thì khi xả nước vào hệ thống vận hành sẽ bị Air khí.

Hiện tượng AIR khí là một hiện tượng máy chạy cả ngày không dừng mà không có nước. Nguyên nhân hiện tượng AIR khí của máy lọc nước là do khối không khí có trong cốc lọc mới chui vào máy bơm và không được giải phóng.

Bước 6: Cắm lại nguồn điện vào máy lọc nước, Mở van cấp nước nguồn. Cho nước chảy từ từ vào cốc lọc để đuổi hết không khí đến khi nước tràn ra ngoài cốc lọc. Sau đó thì bạn khóa van nguồn nước cấp và rút điện

Bước 7: Vặn chặt cốc lọc

Bước 8: Mở van cấp nước đầu vào và cắm nguồn điện, kiểm tra lại những hoạt động của máy xem đã ổn định chưa

Trên đây là hướng dẫn cách thay lõi lọc nước Karofi. Việc thay lõi tưởng chừng như khá đơn giản, nhưng nó lại rất hay gặp những sự cố khiến cho máy lọc nước không hoạt động, không có nước tinh khiết…

Quý khách nên thuê thợ có trình độ chuyên môn về máy lọc nước thay và giúp quý khách xử lý ngay, hạn chế những lỗi có thể xảy ra khi thay lõi

Đội ngũ kỹ thuật viên của Homesun sẽ luôn luôn sẵn sàng phục vụ khi bạn có nhu cầu. Với phương châm “Bạn cần – chúng tôi sẽ có mặt ngay”, hãy liên hệ theo thông tin sau để được tư vấn và thay lõi lọc nước chính hãng tại nhà.

>>> Xem thêm: Sửa máy lọc nước tại Ba Đình - dịch vụ hoàn hảo cho mọi nhà

0 nhận xét: