Sửa máy lọc nước tại Hà Đông - Thay lõi lọc nước chính hãng


Sửa máy lọc nước tại quận Hà Đông - Gọi ngay 0988.230.233 - 0935.230.233

Homesun là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực lắp đặt và sửa chữa máy lọc nước với đội ngũ kỹ thuật lâu năm nhiều kinh nghiệm chúng tôi khắc phục được tất cả các sự cố mà máy lọc nước nhà bạn gặp phải. Tất cả các khách hàng, kể cả khách hàng khó tính khi đến với chúng tôi đều hài lòng về chất lượng dịch vụ .

Với phương châm hoạt động UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - TIN CẬY- PHỤC VỤ NHANH VÀ HIỆU QUẢ chúng tôi luôn đồng hành cùng tất cả các khách hàng đang sinh sống và làm việc tại hà nội. Phục vụ khách hàng bằng các dịch vụ chăm sóc tốt nhất, sửa chữa máy lọc nước, thiết bị nước, hệ thống lọc nước với giá thành hợp lý nhất.



Bạn chỉ cần liên hệ theo hotline: 0988.230.233 - 0935.230.233 nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến ngay để khắc phục kịp thời sự cố máy lọc nước nhà bạn.

Dịch vụ sửa máy lọc nước tại Hà Đông và các lỗi thường gặp:
- Máy bơm không chạy ra nước.

- Nước tinh khiết có váng, sủi bọt.

-  Máy không chạy, hoạt động không ổn định.

- Máy bị rò rỉ điện, chập cháy các van điện bên trong.

-  Máy rò rỉ nước không rõ nguyên nhân.

- Sửa máy lọc nước Không có nước tinh khiết hoặc có nhưng chảy rất ít.

- Sửa máy lọc nước Máy chạy liên tục mà không ngắt.

- Sửa máy lọc nước Máy bơm chạy không ra nước.

-  Máy phát ra tiếng kêu tành tạch.

- Thay lõi lọc, lõi bẩn , đến thời hạn thay lõi lọc.

- Sửa máy lọc nước bị Rò rỉ điện, hỏng máy bơm...

- Và tất cả các trường hợp khác theo yêu cầu

LƯU Ý :

+ Khi sửa chữa tất cả nhân viên kỹ thuật của chúng tôi đều mặc quần áo đồng phục

+ Tất cả khách hàng khi đến với chúng tôi đều được bảo hành dài hạn.

+ Thợ kỹ thuật lâu năm nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn, sửa chữa cho bạn.

+ Phục vụ nhanh, chuyên nghiệp ngay tại nhà

+ Nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn quý khách sử dụng máy lọc nước hiệu quả.

Chúng tôi nhận sửa tất cả các dòng máy lọc nước có trên thị trường hiện nay:
kangaroo, htech, karofi, geyser, ohido, các dòng Ro và Nano khác...

Chúng tôi xây dựng thương hiệu uy tín nên quý khách yên tâm hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ. Trước khi sửa chữa chúng tôi sẽ kiểm tra thiết bị cho bạn hoàn toàn miễn phí và thông báo tình trạng của máy. Nếu trường hợp thay thế linh kiện chũng tôi sẽ báo giá cũng như thay thế linh kiện chính hãng của nhà sản xuất , sẽ có chế đọ bảo hành dài hạn. Chúng tôi phục vụ quý khách 24/24 sẵn sàng tư vấn giải đáp miễn phí cho bạn. Hãy đến với chúng tôi để khách hàng được phục vụ một cách tốt nhất.

0 nhận xét: