Tìm kiếm một trung tâm sửa máy lọc nước tại Hai Bà Trưng


Bạn đang loay hoay tìm kiếm một trung tâm sửa máy lọc nước tại Hai Bà Trưng? Chúng tôi là nơi hội tụ những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực sửa máy lọc nước tại nhà, là địa chỉ vàng vô cùng tin cậy cho mọi gia đình Việt
Đánh giá dịch vụ sửa máy lọc nước tại Hai Bà Trưng từ khách hàng

Sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi đã thu hút được lượng lớn khách hàng. Hiện nay, số khách hàng tại Hà Nội sử dụng dịch vụ của chúng tôi đã lên đến hơn 90%

Chúng tôi nhận được những đánh giá, nhận xét hết sức tích cực từ khách hàng sau khi trải nghiệm các dịch vụ của chúng tôi. Trong đó dịch vụ sửa máy lọc nước tại Hai Bà Trưng được 100% khách hàng hài lòng

Sau đây là một vài nhận xét của cư dân Hai Bà Trưng

Chị Thu Hằng tại địa chỉ P5, tầng 10, tòa 5, Time City cho biết:

“ Nhân viên lịch sự, và rất lễ phép, rất nhiệt tình hướng dẫn các kiến thức và mẹo sử dụng. Thích nhất là dịch vụ ngoài giờ hành chính nhưng không thu thêm tiền như các cơ sở khác”

“Dễ dàng gọi thợ, đúng giờ hẹn, và có mặt nhanh chóng sau 15 phút yêu cầu. Khi có vấn đề gì thắc mắc luôn được giải đáp cặn kẽ, nhiệt tình. Tôi vô cùng tin tưởng vào tay nghề của các bạn ấy, sửa rất chính xác và rất chuyên nghiệp ” theo ý kiến của chị Nhung – P909, nhà 2, 250 Minh Khai

Còn với anh Dũng – số1, B9 Đầm Trấu chúng tôi lại nhận được nhận xét như sau:

“Đồng phục rất chuyên nghiệp, dễ nhận biết. Dịch vụ vô cùng chất lượng, mà giá cả lại rất phải chăng. Chế độ bảo hànhtốt nhất trong các trung tâm tôi sử dụng từ trước đến nay. Đặc biệt các bạn ấy rất trung thực, tôi đã sửa máy lọc lần này là lần thứ 2 mà không cần phải có mặt trực tiếp ở nhà”

Điều đặc biệt hơn nữa là tất cả các ý kiến đều có một điểm chung là “Chúng tôi rất hài lòng và sẽ ủng hộ lâu dài”

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những tình cảm yêu mến và tin tưởng của quý khách hàng. Nếu như có bất kỳ sự cố nào không riêng gì máy lọc nước mà toàn bộ những thiết bị gia dụng trong gia đình bạn sử dụng như bình nóng lạnh,  tivi, máy giặt, điều hòa, … chúng tôi đều sẵn sàng phục vụ

Các dịch vụ sửa máy lọc nước tại Hai Bà Trưng giá rẻ bao gồm

– Sửa máy lọc nước chạy ngắt quãng, và kêu tạch tạch

– Máy lọc nước không ra nước tinh khiết

– Nước chảy từ vòi ra yếu, và chậm

– Nước sau lọc có váng nổi trên bề mặt, lắng cặn đáy cốc

– Tắc màng RO máy lọc nước

– Thay lõi lọc chính hãng theo định kỳ

– Vệ sinh, bảo dưỡng máy lọc nước theo yêu cầu

– Sửa máy lọc nước ra nhiều nước thải / không ra nước thải

– Hệ thống lọc bị rò rỉ nước

– Sửa bơm máy lọc nước

– Tất tần tật các lỗi phát sinh mà máy lọc nước gặp phải


5 bước sửa máy lọc nước tại Hai Bà Trưng chuyên nghiệp, minh bạch

– Nhận thông tin từ bộ phận CSKH. Nhanh chóng cử nhân viên kỹ thuật có mặt tại địa điểm bạn yêu cầu

– Xác nhận tình trạng hư hỏng của máy lọc, đưa ra những giải pháp tối ưu khắc phục triệt để . Đồng thời báo giá dịch vụ cho bạn nắm rõ

– Khi đồng ý với mức giá, nhân viên sẽ tiến hành sửa hoặc thay lõi máy lọc nước trước sự giám sát của bạn

Lưu ý: Chúng tôi không thu bất cứ chi phí nào nếu bạn không đồng ý thực hiện sửa chữa (Công đi lại và kiểm tra đều miễn phí)

– Vệ sinh sạch sẽ sau khi sửa, và bàn giao cho khách hàng nghiệm thu

– Chỉ viết phiếu thu và phiếu bảo hành sau khi bạn đã hài lòng về dịch vụ của chúng tôi (chất lượng + thái độ NV)

Hiện nay ngoài cơ sở Hai Bà Trưng, chúng tôi còn sửa máy lọc nước trên 12 quận nội thành Hà Nội:

Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Thanh Xuân, Tây Hồ

Được phục vụ quý khách là niềm vinh dự của chúng tôi

0 nhận xét: