Máy lọc nước karofi có thực sự tốt không


Đây là một câu hỏi của không ít những độc giả quan tâm cần mua máy lọc nước. Vậy mua máy lọc nước Karofi chính hãng ở đâu? Máy lọc nước Karofi có đắt không?

Tiêu chí để đánh giá máy lọc nước Karofi 

Hiện nay trên thị trường, có quá nhiều các thương hiệu khiến cho khách hàng khó lòng lựa chọn được thương hiệu ưng ý. Câu hỏi mà chúng tôi nhận được khá nhiều là máy lọc nước Karofi có tốt không? Có vẻ như bạn đang nghiêng về thương hiệu Karofi này. hãy cùng tìm hiểu ngay.

Để đánh giá được một sản phẩm máy lọc nước Karofi có tốt không, thì trước tiên khách hàng cần tìm hiểu xuất xứ của dòng sản phẩm máy lọc nước này, thương hiệu này đã ra đời vào năm nào, và tỉ lệ người sử dụng chúng ra sao. Ngoài ra thì bạn cũng nên tìm hiểu chúng có ưu điểm gì vượt trội hơn các hãng khác không.

Karofi là một thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao. Ra đời năm 2012, cho đến nay Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam đã có những bước phát triển rất mạnh mẽ; vượt qua được rất nhiều các đối thủ để chiếm ưu thế trên thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm máy lọc nước Karofi được sản xuất tại Việt Nam nhưng 1 số những linh kiện sẽ được nhập khẩu từ nước ngoài về. Các linh kiện như bơm Radian, Adaptor,… nguyên liệu sản xuất các lõi lọc đều được nhập khẩu từ Đài Loan và lắp ráp tại Việt Nam. Ngoài ra sản phẩm máy lọc nước, Karofi còn cung cấp cây nước nóng lạnh cùng nhiều các linh kiện phụ kiện khác

Karofi Việt Nam còn là đối tác chính thức và duy nhất tại Việt Nam của Dow Chemicals trong chiến lược đẩy mạnh thương hiệu toàn cầu của hãng cho sản phẩm màng RO Filmtec.

Máy lọc nước Karofi đã có mặt tại hơn 3000 điểm bán lẻ trên toàn quốc, xuất khẩu rộng rãi trên thị trường quốc tế với các nước như Mỹ Latinh, Lào, Campuchia, Trung Quốc, các nước Trung Đông.
>>>.Tham khảo thêm: cách thay lõi lọc nước Karofi

Máy lọc nước Karofi có tốt không?

 Karofi đã đạt được đã đạt được các thành tích xuất sắc như:
Top 50 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, sản phẩm máy lọc nước đã có đạt chứng nhận của Bộ Y tế về Quy chuẩn quốc gia đối với nước uống trực tiếp.
Top 100 sản phẩm vàng năm 2012.
Thương hiệu uy tín 2013.
Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013.
Top 100 thương hiệu Tin & Dùng do người tiêu dùng bình chọn 2018.

Chính những thành quả trên đã trở lời cho bạn về máy lọc nước karofi có tốt không?

– Máy lọc nước Karofi được sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược tiên tiến nhất hiện nay với màng RO có kích thước lỗ lọc siêu nhỏ 0,0001 micromet lọc tới cấp độ ion nguyên tử. Chính vì vậy mà khả năng loại bỏ được hoàn toàn những tạp chất gây hại trong nước lên tới 99.5%.

+ Loại bỏ độc tố Asen, amip, khí hóa lỏng 99.5%.

+ Loại bỏ được các ion kim loại khác là 95 – 99.5%.

+ Loại bỏ được rong, rêu, gỉ, sắt, bọ gậy 100%.

– Vận hành với bộ vi xử lý thông minh.


Phiên bản máy lọc nước thông minh iRO 2.0 được tích hợp hệ thống màn hình cảm ứng cho phép người dùng thao tác dễ dàng. Đánh giá được tuổi thọ của các lõi lọc, từ đó biết được khi nào cần thay lõi mới.

Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước thương hiệu Karofi mang lại:

Tự động báo cấp nước yếu: Đảm bảo được công suất hoạt động.
Tự động sục rửa màng RO.
Hiển thị được thời gian còn lại của từng lõi lọc. Giúp nhận biết chính xác lõi lọc nào cần thay và vào thời điểm nào; đảm bảo chất lượng nước đầu ra và tối ưu hóa chi phí thay lõi.
Tự động báo rò rỉ nước: Giảm thiểu nguy cơ và thiệt hại từ sự cố rò rỉ nước.
Sử dụng lõi lọc của Dow Flimtec – Hoa Kỳ kết hợp các lõi lọc chức năng tăng cường.
Giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều người dùng, dao động từ 3 đến 8 triệu.

Qua đây, thì khách hàng đã trả lời được câu hỏi máy lọc nước Karofi có tốt không? Nếu bạn có điều kiện kinh tế trung bình và gia đình lại đang có nhu cầu mua máy lọc nước thì đây chính là 1 thương hiệu tốt để cho khách hàng lựa chọn.
Chính sách bán hàng, cũng như chính sách bảo hành và sửa chữa máy lọc nước Karofi tại Homesun.

Chúng tôi chuyên phân phối tất cả các sản phẩm của Karofi, trong đó có máy lọc nước. Là đại lý ủy quyền chính thức của Karofi Việt Nam, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như bảo hành.

Bạn sẽ được giao hàng miễn phí, đổi trả trong vòng 1 năm nếu do lỗi của nhà sản xuất.

Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước sẽ được miễn phí công, và giảm giá 20% chi phí.

Đến với Homesun – Rinh ngay hàng chính hãng, giá vô cùng ưu đãi.

0 nhận xét: